Get Paid To Promote, Get Paid To Popup, Get Paid Display Banner

Sunday, February 5, 2012

Welcome to Cixsense Team Philippines!









Paano Kumita ng Extra Cash habang nasa Bahay lang?
Madali lang Kumita ng Extra Cash habang nasa bahay lang.
Hindi kailangan na may sariling kang Computer. Hindi rin kailangan na magaling ka sa Computer.
Paano? Sumali lang sa Clixsense Team Philippines (CSTPH) ngayon para makapagsimula
.



Ang clixsense Team Philippines ay isa sa pinaka magandang opportunity online na nakita ko.
Pag katapos ko itong nabasa sa internet agad agad akong nag bayad ng membership fee,para maka pag simula kumita habang nasa bahay lang.

Madali akong na iingganyong sumali dito kasi nakita ko ang opportunity na matagal ko ng hinahanap.Bukod sa kapwa pilipino yong mga moderator ng team,marami na rin silang member at proof na talagang nababayaran sila dito.

Sumali narin ako noon sa clixsense directly sa site nila pero,kaka unti lang kinikita ko,bukod sa mahirapan kukuha ng downline dahil mag isa kalang,yong mga na refer mo puro free members pa.Mahirap din mag upgrade ng membership pag direct ka sa site.

Ang pinaka gusto ko kong bakit ako sumali sa team dahil imagine 850 pesos lang ang investment mo tapos pwede itong maging 450,000 na kita every year.
At isa pa hindi na ako kailangan pa magbebenta ng kong ano ano pa,palagi naman ako online ,e bakit hindi ko pa gagamitin yong oras ko para kumita?

Hindi rin kailangan ng maraming oras 5 minutes a day lang pwede na,e mag click ka lang naman ng 4 na adds na 30 second kada isa.
Kung gusto mo rin mag play ng clixgrid para maka jackpot e instant $5 agad.

At yong earnings dito e pwede mo kunin in peso na,marami sila payment processor para hindi na tayo mahihirapan.

http://i576.photobucket.com/albums/ss204/onlinebiz/look.gif
Reality Check!


Maraming Pilipino
ngayon ang nag-iinvest ng Php 5,000.00 - Php 15,000.00

sa mga MLM o Multi Level Marketing Business para magbakasakali na
magkaron ng pagkakakitaan. Kung ikukumpara mo ito sa magiging investment mo dito
sa Clixsense Team Philippines. Malaki ba ang
$19.00 (Php 850.00) na
magiging investment mo para kumita ng
Php 450,000 every year?




Reality Check Again!

Kung idedeposit mo ang Php 850.00 sa Bank Account mo ngayon.
Ilang taon ba ang hihintayin mo para magkainterest ito ng Php 450,000?
Malamang, aabutin ito ng libu libong taon, buong buhay mo, o baka nga hindi na
mangyari!
Mag-Invest sa tamang paraan! Sumali sa Clixsense Team Philippines Ngayon!


Sa team tulong tulong ang lahat para kumita,dahil ang success nyo ay success ko rin!
Kaya wag na kayong mag sayang ng oras sali na kayo agad kasi time is gold hindi ba?

Imagine 1 year and half palang ang team pero napaka rami na ng members nila.Meron na kaming 4,000 plus members at bawat araw ay marami na sumali nito.

Kung aabutin nga ng taon bago maka pag refer ng 3 and isang member ,so in 8 years achievable na ang 450,000 every year.
Pero isipin nyo to ,paano kong isang buwan lang e maka pag refer ka agad mg myembro bawat isa? In 8 months pwede ng ma attain ang goal earning natin.

Kaya ako gumawa ako ng blogs para sa mga downlines ko para tulong tulong lahat.
Sali na kayo sa team at kumita na tayo lahat.Specially sa mga OFW isa ito sa pinaka magandang investment,baka matapos contract nyo jan ito na yong solution para mag stay lang kayo sa bansa natin.
Don't miss this chance!

Basahin nyo lang lahat ng info,e click nyo lang ang nasa right na menu,kong saan na dyan ang gusto nyong malaman about dito.

At para sa mga gusto pa ng ibang earning opportunity marami akong free sites to join just click above yong other opportunities online.

Important Reminders:

Pagsasali ka sa team lagay mo referral: angelako
Bakit?
1. Pag active at masipag upline mo mas matutulungan ka na mabigyan ng referrals.
2.Gumawa ako ng list ng mga na refer ko at bawat isa tutulongan kong kukuha nga 3 downline.
3.Gumawa ako ng group of my referrals sa facebook kong saan update tayo don lagi,at ang gawin nyo lang ay magbigay ng iyong prospect friends na sasali sa team at tulong tulong tayo mag convince sa kanila.
4. Pwede nyo rin gamitin itong blogs ko,dalhin nyo sila dito,just copy the url of my blogs tapos send ninyo sa mga kaibigan nyo sa facebook.
5. I will send you tips kong paano maka pagkuha ng downline fast para mapuno agad yong downline natin.

Kaya sali napo,isipin nyo lang isa itong napaka gandang investment na pwedeng pwede ma achieve in shorter period of time! Malayo na ho ang 8 years kikita din tayo ng 450,000 a year!

Be positive!!!
And remeber, a poor man always says "to see is to believe"
but a rich man says,"believe it and you will see!"
Blessed are those who believe.

2 comments:

  1. Magandang umaga mam, may ilang katanungan lang ako:1.pinoy seaman ako pwede ba ako makasali dyan, kaya lang sa barko madalang may Internet connection, baka hindi ko magawa yan na mag click araw araw online sayang naman ang opportunity. 2.ano maaring mangyari kung di ko magawa yon?
    Pwede paki reply na lang sa email address ko:cobarrubiasda@gmail.com
    Maraming salamat
    Danilo Cobarrubias

    ReplyDelete
  2. Find out how THOUSAND of people like YOU are making a LIVING by staying home and are living their wildest dreams right NOW.
    CLICK HERE TO FIND OUT

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...